[CV] Tiêu Sái Lấy Chồng – Tịch Quyên


Tiêu Sái Lấy Chồng

Tịch Quyên – 8c


Bộ này Xanh Xanh đã nhận… đợi link a

            Các nàng là một đôi song sinh tỷ muội hoa,

            Đồng dạng siêu tiêu chuẩn xinh đẹp, đồng dạng mê chết người đẹp mắt!

            Có thể, ngoại trừ xem ra giống quá kiều nhan bên ngoài,

            Cũng không biết di truyền gien ở đâu cá đốt ra sai lầm,

            Cá tính của các nàng  lại…

            Bởi vậy, khai thông minh để ý phụ thân làm khai thông minh để ý quyết định _

            Lão đại yêu thư, không có cầm cá tiến sĩ, cũng không phải thạc sĩ không thể;

            Theo nàng đi thôi!

            Về phần lão Nhị, hắn được bắt đầu thay nàng chuẩn bị đồ cưới;

            Sẽ chờ nàng ảo hết cao trung!

            Chính là, tình huống dường như không phải có chuyện như vậy…

            Trước tự tác giả: Tịch Quyên (tg tự YY, kệ bà ấy đi)

            Ta nói: lúc này đây sau ký bệnh loét mũi như thế nào?

            Hạng tỷ nói: vậy ngươi như thế nào đối độc giả công đạo?

            Thế là hồ thông minh Tịch Quyên nghĩ tới tốt biện pháp! Ta vẫn là không ghi sau ký chính là lại không thể thực xin lỗi mọi người; chiết trung phía dưới ta sửa trước tự! Có hay không rất thông minh? ( thỉnh gật đầu hơn nữa dùng sức vỗ tay! )

            Nói từ Tịch Quyên cô nương tại một loại thiên sau ký trung chiêu cáo thiên hạ tạm thời không ghi cổ đại tiểu thuyết sau khi mới phát hiện các ngươi rõ ràng thích xem cổ đại tiểu thuyết càng thâm với hiện đại tiểu thuyết. Chẳng lẽ chẳng lẽ của ta hiện đại tiểu thuyết ghi được không tốt? ( bởi vì không dám đối mặt sự thật này vấn đề dùng khó giải xử lý chi. )

            Bất quá. Ta cũng không có nói tuyệt đối không hề viết nha! Chỉ có điều liên tiếp viết mấy quyển ta cần nghỉ ngơi làm lạnh thoáng cái ý nghĩ; huống hồ cổ đại tiểu thuyết tác phẩm mặc kệ ai tới ghi đều rất tốt xem! Gần đây trên thị diện xuất bản sách mới. Tiêu chuẩn cũng không tệ tất cả cụ đặc sắc. Ta xem được thật vui vẻ! Các ngươi không có mua đến xem sao? Hay là càng xem càng cần phải muốn buông lỏng tất cả tác giả cùng nhau gia nhập mọi người cùng nơi du lịch cổ đại mới cam tâm? Ai 8 nhân tâm không đủ rắn nuốt voi coi chừng tiêu hóa bất lương a!

            Ta còn ghi không ghi cổ đại tiểu thuyết? Đương nhiên là muốn viết. chữ phiến (片 – hình người nằm xoay nghiêng tay ôm chân gác) lĩnh vực quá tốt phát huy buông tha cho đáng tiếc! Nhưng muốn viết cũng phải viết ra một chút đặc biệt có phải là? May mắn Tịch Quyên chưa sinh bệnh đầu còn có thể nghiền ép ra một ít đồ vật đến nhiều người nhi xin yên tâm. Trước mắt có một chút nội dung vở kịch tại uẩn nhưỡng trúng chỉ có điều hạ bút thời gian đại khái là hai tháng sau a! Ta van ngươi chúng độc giả môn đừng có lại đối với ta ma âm xuyên não nhân gia lại chưa nói muốn phong bút!

            Kỳ thật ta cảm thấy được tôi làm hiện đại tiểu thuyết so với có biến hóa a! Như cái này một quyển miêu tả một đôi song bào thai tỷ muội hoa chuyện xưa chính là vì đánh vỡ nào đó chuyên vì song bào thai đặt ra khoanh tròn. Ngoài ra ta lại nếm thử một chút đệ tử tình cảm lưu luyến cùng thầy trò yêu nhau phương pháp sáng tác; bất quá nhìn tới nhìn lui thật cũng không tính quá chính thống là được. Bởi vì không có ở hai phương diện đại tác phẩm văn vi không biết các vị thoạt nhìn còn có thể sao?

            Thi quý đã qua! Ta ngược lại không dám sách một ít phong phong gởi thư bởi vì biết rõ trong đó tất nhiên khắc lấy xuống buồn vui lưỡng cực tin tức. Có người thi rất khá không thể chờ đợi được gởi thư cùng ta chia xẻ; có người thi vận không tốt, khó coi ghi tới thư tín thấy ta đều thật là khổ sở không biết nên sao vậy an ủi nâng mới tốt! Chỉ hy vọng tất cả mọi người là mạnh khỏe nhất thời thành bại không có nghĩa là cả đời thành bại lại thêm dầu a!

            Đến nỗi Tịch Quyên của ta tình hình gần đây kỳ thật cũng bất quá một ít lông gà vỏ tỏi việc nhỏ sinh sinh tiểu bệnh a, rơi Tiểu Vũ a, ghi ghi bản thảo a tựa hồ đã thành làm theo phép; trong đó so với nghiêm trọng hai kiện đại sự: đệ nhất ghi bản thảo luôn ghi cá một ngày lại nghỉ ngơi cá ba, năm ngày rất hỗn phải không? Thứ hai ta —— muốn —— chuyển —— gia —— a!

            Đại khái bảy tháng qua sau ta sẽ có một đoạn thời gian rất dài ở tại đài trung thị một loại giác đến nỗi hội ở bao lâu? Đại khái hội lâu đến mẫu thân của ta đại nhân sẽ không buộc ta lên kiệu hoa mới. Cho nên nghĩ đến lộc cảng đùa bằng hữu thỉnh trước lấy lòng địa đồ chính mình đi chơi đi lụa cô nương ta ẩn cư đi rồi!

            Đúng rồi! Lần trước ta không phải nói có người gửi may mắn liên hoàn tín cho ta sao? Kết quả kết quả lại có hai mươi người nhận tội may mắn tín nàng ( hắn ) chỗ gửi! Các vị xem quan ta nên tin ai? Còn là một đều không tin? Sao vậy sẽ có người liều mạng nói với ta hắn làm không đạo đức sự liệt? Ta thật không rõ nha! Cũng là các ngươi muốn Tịch Quyên mấy chuyện xấu đã rất lâu rồi? Thật sự quá xấu tâm! Nghe nói người khác tác giả đã từng thu được qua loại này tín rốt cuộc là vị ấy gia hỏa không có người có thể gửi chọn trúng nhà xuất bản tác giả đến hết thảy có thưởng ? Lúc này ta nghĩ xin hỏi một chút vị kia kí tín giả còn có may mắn sự rơi vào nhà của ngươi? Ta gần đây tin tưởng dựa vào hai tay cố gắng mà có được thành quả cho nên các ngươi nghĩ gửi loại in ấn tín đến để cho ta may mắn ta cảm tạ có chi; nhưng xin miễn thứ cho kẻ bất tài!

            Hiểu ra bảo vệ môi trường vấn đề là trước mắt thảo luận nhiệt liệt nhất đầu đề toàn cầu bột giấy đều ở điên cuồng bão tố trướng mà lại nghiêm trọng thiếu hàng trung bả giấy trương lãng phí ở in ấn loại không có dinh dưỡng gì đó thượng quá lãng phí! Nếu như có thể Tịch Quyên hy vọng mọi người hẳn là bả thường niệm tại trong miệng bảo vệ môi trường khẩu hiệu chứng thực tại ngày thường trong sinh hoạt các vị độc giả đồng ý không?

            Có khi hầu ngẫm lại tác giả cùng độc giả gian liên lạc thật là rất kỳ dị. Các ngươi cùng ta có lẽ cả đời cũng không thể có thể thấy mặt lại đi qua sách vở làm cho lẫn nhau ảo tưởng trao đổi tiến tới giúp nhau hiểu biết. Các ngươi nhìn xem chuyện xưa của ta ta nhận thức tâm tình của các ngươi tại từng cái tâm tình phập phồng chỗ tuyên lũ hạ trân quý nhớ lại. Cho là thật nên cảm tạ đây hết thảy! Trong hai năm qua ta qua các loại tư vị, lưng đeo quá nhiều kỳ vọng; có khi sẽ nghĩ trốn ngẫu nhiên hội mình bành trướng càng hội một lòng cầu hảo.

            Con người khi còn sống đều được an bài một ít quý nhân bất luận các ngươi cấp cho ta cho điểm là bao nhiêu các ngươi đều là ta đây Đoạn Thanh。 xuân thời kì quý nhân! Dù cho tương lai tất cả chạy thiên nhai mà ta cũng vậy buông xuống Tịch Quyên cái này huy hoàng áo ngoài; nhưng ở ta nhớ nhớ lại chỗ sâu nhất sẽ vĩnh viễn in dấu hạ khắc sâu dấu vết lưu lại chân thật nhất cảm động!

            Chúc phúc mọi người!

            Tịch khăn tay

Link

P/S: Font chữ hơi bị lỗi. Các bạn down về đọc làm ơn chỉnh ctrl + A và chuyển về time new roman hộ mình nhá. Những bạn nào dùng word 10 thì hêm cần

2 thoughts on “[CV] Tiêu Sái Lấy Chồng – Tịch Quyên

  1. Pingback: Tịch Quyên « JuRj 's World

Bình luận về bài viết này