Thừa GIẤY vẽ VOI ^^, chỉ thấy “ĐÁNG YÊU” quá nên đăng lên *cố nín cười*… *phì*


Hana >"<

Nguồn : http://luv-ebook.com/forums/printthread.php?tid=852 và vài chỗ khác nữa ^^ (Quảng cáo hộ nhá, sướng nhá)

Mình cũng chỉ là người được giới thiệu ing ^^, Đọc rùi thì like một cái, cmt 1 cái cho tớ vui, (câu like + cmt rẻ tiền nhưng vẫn đắt hơn đám mang đồ người khác coi là của mình để câu cmt há há há), dù thế nào thì cũng mất một lúc đào bới mới ra những cái thú vị ở đây, cũng TÔN TRỌNG công sức đào bới và tổng hợp cộng hóng hớt siêu cấp kỹ thuật của tớ tí nhá ^^, những bạn nào cmt không vừa ý mình là mình cho rơi, nói trước để khỏi phí công cmt cho nó mệt người và mỏi tay, còn ai muốn cứ cmt, xóa là chuyện của tớ. Không thích cãi nhau nên chắc sẽ không có chuyện cãi nhau…

View original post 1 187 more words

3 thoughts on “Thừa GIẤY vẽ VOI ^^, chỉ thấy “ĐÁNG YÊU” quá nên đăng lên *cố nín cười*… *phì*

Trả lời

