Lời của bạn Kiều!


Hai hôm nay mình hâm lên nên ngồi check lại list truyện chưa hoàn và phát hiện ra rất nhiều nhà pri blog, rất nhiều nhà del blog, cũng như rất nhiều truyện ko được làm nữa….

Mình đã để cạnh tên tr những tr nào có nhà làm nhưng pri blog là: (Blog đã khóa); tr nào bị drop là: DROP.

Bạn nào vào nhà mình và sử dụng list nhà mình hay chỉ có đi qua thôi, mình xin nhờ môt điều là: “Nếu phát hiện có link nào  link sai, link die, truyện đã chuyển link sang nhà khác làm, truyện đã DROP ở nhà này nhưng đc làm tiếp ở nhà khác mà mình ko biết….” thì xin hãy comt cho mình một tiếng để mình hoặc người trong nhà mình sửa lại list. Và nếu có truyện mới nào được mọi người làm, cũng xin cho mình xin cái link nhé!

Cảm ơn nhiều! *cúi đầu*

P/s: Ta bị thủy đậu rồi, nêu từ mai sẽ ko lên wp một thời gian. mọi chuyện chuyển giao hết cho mấy đứa trong nhà nhé! Vẫn làm như đợt trước nhé!

17 thoughts on “Lời của bạn Kiều!

      • Nhok đã bị khi còn học lớp 7, vài ngày sau 2 đứa em cũng kéo nhau bị lun :((
        Hùi đó ko có uống thuốc cũng ko khám bệnh mà chữa bằng dân gian, má chạy đi mua gốc rạ về nấu cho ba chị em vừa tắm vừa uống, ôi trời, bây giờ ngồi nhắc vẫn còn nhớ cái vị khó chịu của nước rạ khi đó, phải bịt mũi uống cho bằng hết. Nhưng khi hết bệnh, vẫn ko tránh khỏi vài đốm sẹo tròn nho nhỏ, nhất là trên gương mặt (vì cái tội ngứa tay cạy cạy, lúc đó sợ xấu, ko dè về sau còn xấu hơn…huhu)
        Nhok share kinh nghiệm, để đừng bắt chước mà bị như Nhok nhé, cứ để nó tự lành rùi rụng, kéo vảy… thêm cái chăm chỉ xức thuốc là ổn.
        Mong nàng mau khỏi.

    • đốc thúc bạn gấu xinh đẹp nào đó chung tay vs bạn mều già tự kỉ phá tan nhà bạn Kiều già đang ốm đau ra hả =))
      Kiều tỷ an tâm dưỡng bệnh đi, bệnh này mà dưỡng ko khéo là khổ lắm đấy tỷ 😦
      em sẽ “trông nhà” và cập nhật list đầy đủ cho tỷ ạ 🙂

Trả lời

