Gửi người nào đó đang copi list nhà ta!


Vừa rồi ta nhận đc pm của bạn ta. Ndung đại khái là, list truyện nhà ta và list nhà nàng ấy bị copi (kiểu list nhà ta và nhà bạn ta gần giống nhau, dẫn link luôn vào tên tr). Ta vào link mà bạn ta đưa.
Aizz…..
Bị copi nha, tuy có chỉnh sửa chút. Nhưng con của mình ai mà ko nhận ra được.
Ta lập blog, lập list này đầu tiên là vì muốn lưu lại tên truyện mà mình đang theo dõi (ta đọc nhiều mà ko nhớ rõ tên tr, nhà làm tr đó).
List của ta ban đầu mới hơn mười mấy truyện. Sau đó mới nhiều dần lên. Dài quá, phải tách list.
Mỗi truyện ở đây là ta tự đi tìm rồi cho vào list hay các bạn khác đưa link, gửi link..
Vì thế bạn à, hãy tự lập một list truyện mang phong cách, mang dấu ấn của riêng mình đi. Đừng để ng khác coi thường!!!

3 thoughts on “Gửi người nào đó đang copi list nhà ta!

  1. mụ già, tin này mới nha, sao không bảo tôi, cho tôi cái link với với với… tôi đi hóng hớt, nhớ chẳng may mai này nhà bà sập tôi còn có chỗ để moi truyện mới ^^, dù sao cũng có cái cốt rồi thì phát triển theo cũng bình thường nha ^^

Gửi phản hồi

