[CV] Động Phòng Thất Sủng Phi – Thuỷ Lưu Vân Tại


Động Phòng Thất Sủng Phi

Thuỷ Lưu Vân Tại


Hoàn 243 chương … siêu dài ing….

bạn nào ed cho Hana cái link a

Trích đoạn

Quyển 1 Chương 1

    ” a!!!” một tiếng thét lên vang tận mây xanh, ” không tốt rồi, tân nương tử cắt cổ tay tự sát!”

     Như thế nào như vậy loạn? không nên nhiều như vậy thanh âm, sảo chết. Vân Cẩm Thi cố gắng nghĩ mở to mắt nhìn chung quanh một chút, lại hiện trên người mình giống như bị vật gì đó trói buộc, trên đầu cũng nặng nề, ép tới nàng có chút không thở nổi, thân thể nào đó bộ vị rất đau, toàn tâm đau. có người gắt gao cầm lấy tay phải của nàng, dùng sức nắm chặt, mà toàn tâm đau nhức đúng là theo trên tay phải truyền đến.

     Vân Cẩm Thi đã ý thức được chung quanh không đúng, đầu óc lại mơ mơ màng màng không thể hoàn toàn tỉnh lại trên người cũng không có một điểm khí lực. nàng cường đánh tinh thần giật giật, phát hiện mình căn bản là không nhúc nhích được, bởi vì nàng đang ngồi ở một cái rất nhỏ hẹp trong không gian, lại cúi đầu nhìn xem trên người mình, dĩ nhiên là vật đỏ thẫm sắc quần áo, trên mặt còn dùng kim tuyến thêu lên rất nhiều long nha, phượng a, vàng rực vô cùng chướng mắt. Vân Cẩm Thi trong nháy mắt thanh tỉnh chút ít, nàng đây là đang chỗ? vì cái gì mặc thành như vậy? nàng trên đầu làm sao vậy? vì cái gì không ngẩng đầu được lên? tại sao phải nặng như vậy?

     đại khái là cảm thấy Vân Cẩm Thi động tác, vừa rồi thét lên nữ tử kia lần nữa ra so với vừa rồi càng thêm kích động mà lanh lảnh thanh âm: ” Vân chủ tử…… Vân chủ tử, động! nhanh! mau đưa Vân chủ tử vịn đi ra!”

     một câu làm cho chung quanh thanh âm càng ầm ĩ, bên ngoài tựa hồ loạn thành hỗn loạn. Vân chủ tử? Vân chủ tử là ai? là nói chính cô ta? đúng rồi, nàng là ai a? tại sao phải như vậy? nàng là ai? vì cái gì trong đầu của nàng trống rỗng?

     Vân Cẩm Thi bên này đang dùng miễn cưỡng thanh tỉnh đắc ý biết tự hỏi, bỗng nhiên lại truyền đến một hồi trầm thấp âm lãnh giọng nam, ” người tới! đem người cho ta kéo dài tới hậu viện đi!”

Link

19 thoughts on “[CV] Động Phòng Thất Sủng Phi – Thuỷ Lưu Vân Tại

        • có bạn ạ, nhưng hùi đó mình không tìm thấy, sau khi chị nhà mình làm thì mình đã cố tìm và gửi riêng cho chị ấy ^^. nếu bạn muốn mình sẽ gửi cho bạn, để lại email đi, hì, và chắc mình cũng phải đi tìm 1 lần nữa vì mình cũng không nhớ mình lưu ở đâu ha ha.. mình đổi máy mới nên dữ liệu không còn đầy đủ nữa. Dù sao cứ để lại mail nếu bạn muốn nhé ^^ mình sẽ gửi sớm ^^

          • Để tiết kiệm thời gian edit (bởi vì mình còn phải đi học nữa) nên từ C1-> C24 mình sẽ post như bên nhà Hana (có chỉnh sửa vài chỗ) nhưng mình sẽ ghi rõ người edit là Ss Bích Dao, như vậy có được ko Hana? (mình ko dẫn link sang nhà Hana được bởi vì máy nhà mình lúc bấm vô trang đó thì nó hịên : Oops! That page can’t be found, mình phải lên gg search từng chương, mong Hana thông cảm)

          • Mình xin phép được từ chối. Nếu bạn có ý định làm thì nên làm từ đầu, mình không ngại chuyện vài nhà làm cùng 1 bộ truyện nhưng mình không thích việc có người làm nối vào truyện của mình. Vậy nên dù bạn có để tên người ed, dẫn link hay bất kỳ điều gì để chứng minh nó là truyện của chị Bích Dao nhà mình làm thì mình cũng không đồng ý. Nếu mình phát hiện ra bản ed của bạn là do chỉnh sửa từ bản ed của chị Bích Dao như bạn đã làm với cái Văn Án mình làm thì mình e rằng mình sẽ làm một số chuyện khiến bạn không hài lòng đấy. Cảm ơn nếu bạn tôn trọng mình và tôn trọng tác phẩm đó.
            Ngay cái chuyện bạn nói bạn muốn tiết kiệm thời gian ed là mình đã không ưng ý rồi. Mình là người khó tính vậy đấy.
            Truyện của chị Bích Dao nhà mình làm không beta, vì bản thân chị ấy khi làm đã kiểm tra cẩn thận rồi, mỗi người 1 phong cách, mình cảm thấy dù hay dù dở cũng là truyện chị ấy vất vả ngày đêm tranh thủ thời gian rảnh để làm, nó không “đáng” bị bạn đem ra mổ xẻ rồi này nọ. Mình rất không Vừa Lòng. Vậy mong bạn “LÀM LẠI TỪ CÁI GIỚI THIỆU VÀ HI VỌNG BẠN SẼ ĐI ĐẾN CUỐI ĐƯỜNG”.
            Lúc đầu mình cũng không định bảo bạn bỏ cái giới thiệu đâu, nhưng giờ mình nghĩ tốt nhất là bạn nên bỏ nó đi. Thêm nữa là bạn đừng đọc 24c bên nhà mình làm gì, tránh tình trạng THAM KHẢO QUÁ ĐÀ.
            Cảm ơn đã đọc cmt của mình
            p.s: Chuyện bạn phải đi học ấy mà, đừng có mang ra làm lí do làm gì, chị Bích Dao nhà mình còn phải đi làm kiếm tiền nuôi cả nhà kia kìa. Vậy nên nếu thật sự muốn làm bạn hãy làm, đừng có kiểu chắp vá như vậy.

Trả lời

