Mời editor & beta-er


Đây là thông báo bên nhà Lục đệ tử của ta Minnamin – Âu Dương Kỳ Doanh.

Mọi người ghé qua đọc và nếu cóa lòng muốn hợp tác xin để lại comm và phương thức liên lạc.

Hay ghé qua đây: Y Vân Các 

Sau đây là thông báo:

Hầy!!! Mình mún mời những bạn coá đam mê tiểu thuyết ngôn tình về cũng hợp tác với mình a…. Bởi vì sang tháng 8 bắt đầu phải đi học ùi… sẽ không còn nhìu thời gian ngồi nhà ngâm truyện nữa… Mà nhà mình thì có mỗi mình post chiện thui a…. Thế nên mừi bạn nào thích những chiện đang trong dự án của mình hoặc chiện đang tiến hành thì gửi mail đến địa chỉ của mình: p3_nana_cut3_1203@yahoo.com.vn

Mong các bạn giúp đỡ a~~~~ Mình hông cần các bạn phải có kinh nghiệm hay bik tiếng Trung… vì bản thân mình cũng là linh mới a… Chỉ cần các bạn có lòng iu thích đọc chiện là okie! ^^~ Mình mong sẽ được hợp tác lâu dài với các bạn…

Âu Dương Kỳ Doanh – Min^^

Thông báo hết!

Xin cảm ơn!

9 thoughts on “Mời editor & beta-er

Gửi phản hồi

